ไม่น่าเชื่อ!! เฒ่าโรคจิตข่มขืน “จระเข้” วันละ “20 ครั้ง”โดยมัดแขนมัดขามันไว้ และเอาผ้ามาปิดตา ก่อนลงมือข่มขืนเจ้าจระเข้ !! (ดูรูป)

 เหตุเกิดที่ต่างประเทศ นายรูเพิร์ต ดาร์วิน ชาวประมงวัย 59 ปี อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ได้ก่อเหตุข่มขืน “จระเข้” ความยาวประมาณ 4 เมตร โดยมัดแขนมัดขามันไว้ และเอาผ้ามาปิดตา ก่อนลงมือข่มขืนเจ้าจระเข้เคราะห์ร้ายตัวนี้วัน20 ครั้ง !!
เรื่องราวได้ถูกเปิดโปงขึ้นเมื่อมีนักท่องเที่ยวได้เดินผ่านบ้านของนายดาร์วินที่อยู่ชานเมืองซึ่งห่างไกลจากผู้คน และได้เห็นชายคนนี้กำลังข่มขืนจระเข้ขนาดใหญ่ที่ถูกจับมัดขามัดปากเอาไว้ ทำให้นักท่องเที่ยวที่พบเห็นตกใจเป็นอย่างมากวิ่งหน้าตั้งไปแจ้งนายอำเภอให้มาจับกุมนายดาร์วินในข้อหาทารุณกรรมสัตว์และผิดกฎหมายอนุรักษ์สัตว์ป่า
 นายดาร์วินอ้างว่าที่เขาทำแบบนี้เพื่อแก้แค้นเจ้าจระเข้ตัวนี้ เพราะขณะที่เขากำลังไปจับปลาในบึงได้โดนเจ้าจระเข้งาบและพยายามลากเขาเพื่อไปกินในน้ำ แต่ดาร์วินรอดชีวิตมาได้ และยังสามารถจับเจ้าจระเข้ไว้ได้อีกด้วยเขาเลยคิดแผนการแก้แค้นมัน ตอนแรกคิดจะตัดหางและถอนฟันใปทิ้ง แต่นั่นมันยังไม่สาสมพอ เขาไม่ได้พิศวาสเจ้าจระเข้เพียงแต่สอนบทเรียนที่มันสมควรจะได้รับ!!
สำหรับเจ้าจระเข้เคราะห์ร้ายตัวนั้นได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บและคาดว่าจะถูกปล่อยตัวกลับเข้าป่าภายใน 2-3 สัปดาห์
Powered by Blogger.