สดๆร้อนๆ !!! "อาร์ต พศุตม์" แอบใบ้เลขเด็ดงวดล่าสุด บอกทุ่มซื้อมาแล้ว หลังอิ่มบุญจากพิธีอุปสมบทหมู่ !!!


ถือเป็นดาราหนุ่มที่มีดวงกับการเสี่ยงโชคเอามากๆ สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ซึ่งเคยถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแล้วหลายต่อหลายงวด ที่หลังจากได้เลขเด็ดเลขโดน ไม่ว่าจะมาจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ใด ๆ ก็ตาม เจ้าตัวก็จะมีการนำเลขมาบอกโชคให้กับบรรดาแฟนคลับได้มีโอกาสถูกหวย ดวงเฮงตามไปด้วยแทบจะทุกครั้ง ทั้งด้วยวิธีการบอกแบบตรง ๆ โดยการโชว์ใบลอตเตอรี่ที่ซื้อมา หรือไม่ก็จะใช้วิธีการบอกอ้อม ๆ ให้ไปตีเลขกันเอาเอง ตามดวงใครดวงมัน

อย่างครั้งล่าสุดก็อีกเช่นกัน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2560 หนุ่มอาร์ตก็มีโชคลาภมาบอกต่อกันเช่นเคย หลังจากเจ้าตัวได้เดินทางไปเป็นเจ้าภาพอุปสมบทหมู่พระสงฆ์ จำนวน 8 องค์ ที่วัดสว่างอารมณ์ จังหวัดนครปฐม พร้อมหน้าพร้อมตาคุณพ่อ และคุณแม่ ที่เจ้าตัวก็มีเลขมาให้แฟน ๆ ได้นำไปตีหวย กับเลขเกี่ยวกับพิธีการอุปสมบทหมู่ดังกล่าว





ตามข้อความที่ระบุว่า ...




" เอาบุญฝาก บวชหมู่ 29 องค์ ผมเป็นเจ้าภาพ 8 องค์ องค์ หละ 3000 บาท ไปตีหวยกันเอาเอง ส่วนผม ซื้อมาแล้วอิอิ #เลขไรไม่บอกหรอก #ตังเราเราซื้ออะไรก็ได้ #โลกสวยเชิญนอกโลก #ก่อนจะว่าผมดูแลคนที่คุณรักให้ดีแบบผมก่อน #แล้วค่อยมาว่าผม #เดี๋ยวต้องมีดราม่า555 #ไม่เครียดนะขำ #อย่าบอกให้ใจเย็นเพราะ #แคร์คนที่รักเราพอ "


โปรดใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชค ขอขอบคุณเจ้าของข้อมูลใว้ณที่นี้ด้วย ปล: ข้อมูลหวยเด็ดชุดนี้เป็นเพียงแนวทางในการเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาล และขอสนับสนุน ให้เสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกต้องตามกฏหมายเท่านั้น ที่มา:http://www.tsood.com/contents/168949/
Powered by Blogger.