เศร้าทั้งประเทศ!!!…เปิด2คลิปสุดท้าย”น้องรุ้ง” สะอื้นบอกรัก…ก่อนถูกฆ่าถ่วงน้ำ(มีคลิป)

จากกรณีพบศพหญิงสาววัยรุ่น ถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมมัดเชือกไนลอนโยงกับกระสอบปุ๋ยใส่คอนกรีตถ่วงน้ำคลองสำโรง ช่วงตัดกับคลองผู้เฒ่า ถนนเทพารักษ์ ก.ม.22 ซอย ซับแดง ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดมีน้าสาวมาให้การยืนยันว่าผู้ตายอาจเป็นด.ญ.พรทิพย์ หรือรุ้ง กุลนานันท์ อายุ 12 ปี หลานสาวที่แม่รับจาก จ.ร้อยเอ็ด มาอาศัยในย่านดังกล่าวร่วมอยู่กับสามีใหม่ ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 60 ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของ นายสุบรรณ และนางสายสมรที่ใช้ร่วมกัน พบว่าก่อนที่ น้องรุ้ง จะเดินทางไปกรุงเทพฯ กับแม่ ได้นำโทรศัพท์ไปอัดคลิปตนเอง 2 คลิป ก่อน ถูกแม่และพ่อเลี้ยงร่วมกันฆ่าถ่วงน้ำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วนั้น ในกระต๊อบข้างบ้าน คลิปแรก บ่นน้อยใจทั้งน้ำตาที่พ่อตายแล้วแม่ไม่มารับไปอยู่ด้วย ส่วนคลิปที่สองบอกว่าคิดถึงพ่อ

ไม่คิดว่าพ่อจะตายจากหนูไป หนูจะรักพ่อ หนูยังรักพ่ออยู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกพบหลังจากที่ น้องรุ้ง เสียชีวิตแล้ว สร้างความโศกเศร้าสะเทือนใจให้กับทุกคนที่ได้ดู อย่างไรก็ตาม วันนี้ตาและยายเตรียมตัวเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อจะไปเตรียมเผาศพ น้องรุ้ง แล้วนำกระดูกกลับมาทำบุญที่บ้าน แต่ยังไม่ทราบว่าจะฌาปนกิจวัดไหน รอให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งเป็นน้องสาวของแม่น้องรุ้งเป็นผู้ดำเนินการ



















ที่มา:http://www.phandinkerd.com/18105/
Powered by Blogger.