อย่างกับผีตายซาก!!!…หมดสภาพแล้ว”เปรี้ยว หั่นศพ”ถูกจับได้สุดระทึก มารับโทษประหารมั้ยแบบนี้(มีภาพ)

กรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำลิตร ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยศพที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม คือ “น้องแอ๋ม-น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย” อายุ 22 ปี กระทั่งตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัยอายุ 24 ปี โดยนายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้นั้้น ได้ให้การอ้างว่า เปรี้ยวมีความแค้นต่อน้องแอ๋ม เนื่องจากได้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามีของเปรี้ยวต้องถูกจับดำเนินคดีตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านตำรวจได้จากการสอบปากคำของผู้จัดการกิจการคาราโอเกะใน จ.ท่าขี้เหล็ก ที่ระบุว่า ได้พบเห็นนายเก้า วนเวียนอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 จะหายตัวไป และคาดว่าจะเดินทางไปเมืองโก ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ห่างจากท่าขี้เหล็กขึ้นไปทางทิศเหนือประมาณ 50 กิโลเมตร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช็คข้อมูลการเข้า-ออกผ่านด่าน กับทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และประสานคณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย-เมียนมาร์ ระดับท้องถิ่น หรือ TBC เพื่อประสานทางการเมียนมาร์

เมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมา เพื่อส่งมอบตัว น.ส.กวิตา ราชดา หรือ “เอิร์น” อายุ 25 ปีน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” อายุ 24 ปี และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี โดยจะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้
ขณะเดียวกันทางด้าน เฟซบุ๊ก Thapanee Ietsrichai ฐปนีย์ เอียดศรีชัย นักข่าวชื่อดัง ได้ไลฟ์สด รายงานว่า ขณะนี้จับกุมตัวเปรี้ยวและผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแล้ว 21.30 น.นำตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพจากเมียนมามาที่ ตม.จ.เชียงรายแล้ว รอ จนท.ตรวจสอบยังไม่ให้พบสื่อมวลชน รอความคืบหน้าค่ะ #ข่าว3มิติ




ที่มา:http://www.politic.zocialx.com/25171
Powered by Blogger.